Kansas State Wildcats vs Wisconsin Badgers Picks 2011 มีนาคม Madness Picks

 ในเกมสุดท้ายของ Marc Madness Picks ในคืนวันเสาร์ Kansas State Wildcats จะพยายามคิดหาการป้องกันที่ยากสำหรับ Wisconsin Badgers ในการเดิมพันการแข่งขัน NCAA

Wildcats เป็นตัวเลือกที่ทันสมัยที่จะอารมณ์เสียในรอบหลักของการเต้นรำ แต่พวกเขาจะไม่มีเลยเมื่อเทียบกับ Utah State Aggies ในวันพฤหัสบดี The Aggies ระดมกำลังได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงท้ายเกม แต่เมื่อแรงผลักดันเข้ามาจริงๆ มันก็ไม่เพียงพอที่จะสามารถปิดฉากได้ กระแทกแดกดัน รัฐยูทาห์ยิงบอลจากสนามได้ดีกว่า Wildcats อย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากทีมรองบ่อนได้เปรียบเกือบหกเปอร์เซ็นต์ในแผนกนั้น

รัฐยูทาห์ยังยิงได้ดีกว่าจากส่วนโค้ง ความแตกต่างอยู่ที่การยิงฟาวล์ ซึ่ง KSU ทำได้ 24 จาก 28 ผู้เล่นที่แตกต่างกันสี่คนทำคะแนนเป็นเลขสองหลัก แต่ไม่มีใครสำคัญเท่ากับ Jacob Pullen พูลเลนยิง 6 จาก 13 จากสนามและล้มฟาล์ว 9 นัด คิดเป็น 22 คะแนน

Curtis Kelly มี 15 คะแนนและหกกระดานในขณะที่ Rodney McGruder มี 10 คะแนนและหกรีบาวน์เช่นกัน The Cats ไม่ชอบความจริงที่ว่า Jamar Samuels ต้องดิ้นรนอย่างมากเพื่อให้การยิงของเขาดำเนินไป และผู้เล่นที่มีบทบาทเช่นนี้ไม่สามารถต่อกรกับ Badgers ได้หากพวกเขาหวังที่จะก้าวไปข้างหน้า

คุณรู้อยู่เสมอว่าคุณจะได้รับการยิงที่ยอดเยี่ยมจากแบดเจอร์ส โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเล่นเกมรุก วิสคอนซินอาจเป็นหน่วยป้องกันครึ่งคอร์ทที่ยากที่สุดในประเทศ และเมื่อหน่วยนี้ล็อคตัวเองเข้าที่ มันก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากในการพยายามคิดรหัส

The Belmont Bruins ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมรุกที่มีประสิทธิภาพที่สุดในประเทศที่เข้าร่วม March Madness Picks ยิงไปเพียง 36.7 เปอร์เซ็นต์จากสนามเมื่อเทียบกับแบดเจอร์สในรอบที่ 2 วิสคอนซินมีทีมที่แข็งแกร่งในการบุก และนั่นตรงกันข้ามกับความนิยมอย่างมาก ความเชื่อหลังจากดูทีมนี้ทำคะแนนได้เพียง 33 คะแนนเมื่อเทียบกับ Penn State Nittany Lions ใน Big Ten Tournament

จอร์แดน เทย์เลอร์มีคืนที่มั่นคง ล้มห้านัดจากนอกโค้ง เขาจบวันด้วย 21 คะแนน คนกลางตัวใหญ่ จอน เลเออร์ ลงมาเล่นด้วย เขาเก็บได้ 22 แต้มในค่ำคืนนี้ และเขามีเจ็ดรีบาวด์ในเกมที่แข็งแกร่งจากวงใน แน่นอนว่าไม่มีผู้ทำแต้มเลขสองหลักในค่ำคืนนี้ แต่เมื่อคุณเล่นเกมรับได้ดี คุณก็ไม่ต้องการความช่วยเหลือมากมาย

วิสคอนซินเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า และสิ่งเดียวที่สร้างความเจ็บปวดให้กับทีมนี้คือการเล่นของพูลเลน อย่างไรก็ตาม หากฝ่ายป้องกันสามารถล็อกเขาไว้ได้ พวกแบดเจอร์น่าจะกำลังเดินทางไปยัง Sweet 16

ต้องการผู้ชนะมากขึ้นและ March Madness Picks ที่นี่

บาสเกตบอล NCAA เลือกฟรี: Wisconsin Badgers

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา:  แทงมวย one championship 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *